Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng hóa
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Việc đổi trả hàng hóa chỉ được áp dụng đối với những đơn hàng mua trên website https://spotless.vn/. Sau khi được tư vấn và thương thảo mà Khách hàng vẫn có yêu cầu đổi trả hàng, SPOTLESS VIỆT NAM sẽ xem xét, xử lý theo từng trường hợp cụ thể.
2. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
a. Trong thời gian mười lăm (15) ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ trên hóa đơn mua hàng).
b. Sau thời gian mười lăm (15) ngày kể từ ngày mua hàng, SPOTLESS VIỆT NAM sẽ không đồng ý nhận hàng trả lại.
d. Sản phẩm được trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả hàng như quy định bên dưới.
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
a. Trong thời gian mười lăm (15) ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ trên hóa đơn mua hàng), Khách hàng được quyền đề nghị đổi hàng.
b. Sau thời gian mười lăm (15) ngày kể từ ngày mua hàng, SPOTLESS VIỆT NAM sẽ không đồng ý nhận đổi hàng.
c. Giá trị sản phẩm đổi phải ngang bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm đổi đã hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc sản phẩm giá tri cao hơn và bù thêm khoản tiền chêch lệch.
d. Sản phẩm được đổi phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả hàng như quy định bên dưới.
4. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
Hàng hóa chỉ được chấp nhận đổi trả khi đáp ứng các điều kiện cụ thể như sau:
a. Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, chưa bóc seal, bao bì nhà sản xuất;
b. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ và hỏng hóc...);
c. Đầy đủ bao bì, thùng, hộp, và phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm theo (nếu có);
Khi đủ các điều kiện trên, SPOTLESS VIỆT NAM sẽ tiến hành đổi, trả lại sản phẩm mới cho Khách hàng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi, trả hàng.
Trong trường hợp không đáp ứng được các điều kiện nêu trên, sản phẩm sẽ không được đổi, trả. Thay vào đó, sản phẩm sẽ được xem xét bảo hành theo chính sách của SPOTLESS VIỆT NAM.
5. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:
a. Bước 1: Khách hàng liên hệ với Hotline hoặc nhân viên bán hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm đề nghị đổi trả, bao gồm: mã số đơn hàng, tên sản phẩm, lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết và gửi thêm ảnh chụp qua Zalo/Facebook/email… nếu được yêu cầu), nhu cầu cần hỗ trợ.
b. Bước 2: SPOTLESS VIỆT NAM sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin yêu cầu đổi trả.
c. Bước 3: Khách hàng vận chuyển hàng đến địa điểm do SPOTLESS VIỆT NAM chỉ định.
Lưu ý:
Khách hàng cần gửi kèm các chứng từ và vật dụng sau đây:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng (nếu có);
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có);
Trong quá trình chuẩn bị gửi hàng, Khách hàng cần đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu và đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể, vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
6. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN VÀ PHÍ XỬ LÝ
a. SPOTLESS VIỆT NAM sẽ hỗ trợ Khách hàng trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ phụ phí nào trong đa số các trường hợp được đồng ý đổi trả.
b. Đối với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt hoặc COD: SPOTLESS VIỆT NAM tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng và thông tin về tài khoản ngân hàng mà Khách hàng mong muốn được nhận chuyển khoản, chậm nhất là ba mươi (30) ngày kể từ khi nhận được đầy đủ hàng hóa và thông tin hợp lệ từ Khách hàng.
c. Với đơn hàng đã được thanh toán bằng chuyển khoản trước khi giao hàng: SPOTLESS VIỆT NAM sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà Khách hàng đã sử dụng khi thanh toán, chậm nhất là ba mươi (30) ngày kể từ ngày nhận được đầy đủ sản phẩm trả về của Khách hàng.
7. HIỆU LỰC
Quyết định của SPOTLESS VIỆT NAM về việc đổi trả là quyết định cuối cùng. SPOTLESS VIỆT NAM có toàn quyền chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi chính sách có liên quan đến đổi – trả và sẽ công khai các chính sách sau khi bổ sung, sửa đổi trên website https://spotless.vn/